Employability Skills - 2nd Year Question Bank MCQ 1 MARATHI
रोजगार कौशल्य - द्वितीय वर्ष प्रश्न बँक MCQ 1 MARATHI
1 प्लंबर ------d------ काल पाईप्स.
a दुरुस्ती
b दुरुस्ती केली
c दुरुस्ती होते
d दुरुस्ती करण्यात आली
2 कुमार ------d---- एक चांगला सुतार.
a आहेत
b करू शकता
c असणे
d आहे
3. उद्या या आणि दार फिक्स करा हे वाक्य -----b--- ---- आहे.
a चौकशी करणारा
b अत्यावश्यक
c उद्गारात्मक
d काहीही नाही
4. सीटीएस प्रशिक्षण किती प्रभावी ठरले आहे! हे वाक्य -----a------ आहे.
a उद्गारात्मक
b अत्यावश्यक
c घोषणात्मक
d काहीही नाही
5. तुमच्या बॉसला संबोधित करताना, तुम्ही ------c------ असावे.
a असभ्य
b अनौपचारिक
c औपचारिक
d काहीही नाही
6. ग्राहकाने लेडी एक्झिक्युटिव्हला मोबाईल फोनचे वेगवेगळे मॉडेल दाखविण्याची विनंती केली. ग्राहकाने विचारले ----c--- मोबाईलची किंमत देखील नमूद करा.
a त्याला
b त्याचा
c तिला
c ते
7. ITI प्राचार्य मनोजला बोलावले. मुख्याध्यापकांनी ---a--- ला CTS परीक्षेसाठी ---a--- हॉल तिकीट दाखवण्यास सांगितले.
a त्याला, त्याचे
b तो, तिला
c तिला, त्याचे
d तिला, त्याला
8. नमस्कार, कसे आहात? काय चाललंय? - ही --------बी------ची उदाहरणे आहेत.
a असामान्य संवाद
b अनौपचारिक संप्रेषण
c विनम्र संवाद
d काहीही नाही
9. तुम्ही कामावर कसे येता? तुमची पात्रता काय आहे? - ही ---a--------- ची उदाहरणे आहेत.
a. औपचारिक संवाद
b. अनौपचारिक संवाद
c. असभ्य संवाद
d. अयोग्य संवाद
10. तुम्ही तुमच्या सुपरवायझरला किराणा दुकानात भेटल्यास, तुम्ही -----c------.
a आपला चेहरा फिरवा आणि निघून जा
b त्याच्याकडे धावा आणि त्याला मिठी मार
c त्याला औपचारिकपणे अभिवादन करा
d. त्याला/तिला अनौपचारिकपणे अभिवादन करा
a दुरुस्ती
b दुरुस्ती केली
c दुरुस्ती होते
d दुरुस्ती करण्यात आली
2 कुमार ------d---- एक चांगला सुतार.
a आहेत
b करू शकता
c असणे
d आहे
3. उद्या या आणि दार फिक्स करा हे वाक्य -----b--- ---- आहे.
a चौकशी करणारा
b अत्यावश्यक
c उद्गारात्मक
d काहीही नाही
4. सीटीएस प्रशिक्षण किती प्रभावी ठरले आहे! हे वाक्य -----a------ आहे.
a उद्गारात्मक
b अत्यावश्यक
c घोषणात्मक
d काहीही नाही
5. तुमच्या बॉसला संबोधित करताना, तुम्ही ------c------ असावे.
a असभ्य
b अनौपचारिक
c औपचारिक
d काहीही नाही
6. ग्राहकाने लेडी एक्झिक्युटिव्हला मोबाईल फोनचे वेगवेगळे मॉडेल दाखविण्याची विनंती केली. ग्राहकाने विचारले ----c--- मोबाईलची किंमत देखील नमूद करा.
a त्याला
b त्याचा
c तिला
c ते
7. ITI प्राचार्य मनोजला बोलावले. मुख्याध्यापकांनी ---a--- ला CTS परीक्षेसाठी ---a--- हॉल तिकीट दाखवण्यास सांगितले.
a त्याला, त्याचे
b तो, तिला
c तिला, त्याचे
d तिला, त्याला
8. नमस्कार, कसे आहात? काय चाललंय? - ही --------बी------ची उदाहरणे आहेत.
a असामान्य संवाद
b अनौपचारिक संप्रेषण
c विनम्र संवाद
d काहीही नाही
9. तुम्ही कामावर कसे येता? तुमची पात्रता काय आहे? - ही ---a--------- ची उदाहरणे आहेत.
a. औपचारिक संवाद
b. अनौपचारिक संवाद
c. असभ्य संवाद
d. अयोग्य संवाद
10. तुम्ही तुमच्या सुपरवायझरला किराणा दुकानात भेटल्यास, तुम्ही -----c------.
a आपला चेहरा फिरवा आणि निघून जा
b त्याच्याकडे धावा आणि त्याला मिठी मार
c त्याला औपचारिकपणे अभिवादन करा
d. त्याला/तिला अनौपचारिकपणे अभिवादन करा
No comments:
Post a Comment